Hội nghị Tổng kết Chương trình công tác Đoàn - Hội năm học 2022 – 2023

Chiều ngày 15/9/2023, tại Hội trường A trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, BTV Đoàn trường và BTK Hội SVVN trường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2022 - 2023.

Tham dự Hội nghị có đ/c Lê Quang Hưng, UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, đ/c Lê Tấn Hòa - Chủ tịch HSV Trường; cùng với sự tham gia của các đ/c trong BTV Đoàn trường, BTK Hội SVVN trường, các đoàn viên, sinh viên tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng năm học 2022 - 2023 thuộc các Liên chi đoàn, Liên chi hội trong toàn trường.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên và xây dựng các chỉ tiêu, phương hướng hoạt động cho năm học 2023 - 2024.

Đ/c Lê Tấn Hòa trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đ/c Lê Tấn Hòa, Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV Trường đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật của tuổi trẻ nhà trường đạt được trong năm học 2022 – 2023 và dự thảo chương trình công tác Đoàn – Hội năm học 2023 – 2024.

Hội nghị cũng đã lắng nghe một số ý kiến của các đồng chí là bí thư liên chi đoàn, liên chi hội trưởng để góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn - Hội năm học tới như đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động như công tác tổ chức ngày hội hiến máu, phát huy hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm,… để làm tăng tính hiệu quả trong công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức lối sống, rèn luyện kỹ năng cho đoàn viên thanh niên.

Đ/c Lý Xuân Đính – Bí thư LCĐ Công nghệ Ô tô đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Tại hội nghị, Ban thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên trường đã công bố các quyết định khen thưởng của đoàn cấp trên và tổ chức tuyên dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm học 2022 – 2023.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Diệu Huyền - UV BTV Đoàn trường