Đoàn trường tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 – năm 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần phát huy tốt truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, giúp các bạn đoàn viên thanh niên hình thành lối sống đẹp, sáng ngày 24/4/2024, tại Hội trường lớn, cơ sở 172 An Dương Vương, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 - năm 2024.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên và cán bộ, giảng viên trong trường tham gia. Kết quả thu được tổng số 260 đơn vị máu.

Hiến máu là hành động mang tính nhân văn sâu sắc, là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống và cho cả những người thân của họ.

Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện:

 

BTV Đoàn trường.