Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

Ngày 28 tháng 3 năm 2024, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024. Buổi lễ đánh dấu sự kiện quan trọng trong hành trình học tập của 482 học sinh sinh viên (HSSV) khối Cao đẳng, Trung cấp. 

Quang cảnh của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

Các tân cử nhân, kỹ sư, kỹ sư thực hành rạng rỡ trong bộ trang phục cử nhân, cùng thầy cô, gia đình và bạn bè ôn lại những kỷ niệm đẹp trong thời gian học tập tại Trường. Buổi Lễ trao bằng là kết quả cố gắng không ngừng nghỉ của các em trong suốt những năm tháng học tập trên ghế Nhà trường. 

Trong Lễ tốt nghiệp đợt này có:13 HSSV đạt loại Xuất sắc, 86 HSSV đạt loại Giỏi được khen thưởng. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của các em và cũng là niềm tự hào của gia đình, Nhà trường.

Thầy Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng nhà trường cùng các tân cử nhân, kỹ sư, kỹ sư thực hành

Cô Võ Thị Tuyết Nhung - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các em HSSV 

Phát biểu tại buổi lễ Thầy Phạm Văn Tường - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng trường, đã gửi lời chúc mừng đến HSSV tốt nghiệp, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các em. Thầy cũng hy vọng rằng những HSSV tốt nghiệp trong đợt này sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học tập vào quá trình công tác của các em sau này.

Thầy Phạm Văn Tường - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc khó phai trong lòng mỗi người tham dự. Buổi lễ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của học sinh sinh viên, đồng thời là lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô, nhà trường đã dìu dắt trong suốt những năm tháng qua.

Chúc các em luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc trên con đường tương lai! 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2024:

 

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: Tổ QTM