Chương trình Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Chiều ngày 26/3/2024, tại Hội trường A, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường

Tham dự chương trình có Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Huỳnh Thị Minh Khuê – Cán bộ Ban Thanh thiếu nhi – Thanh niên Trường học Tỉnh đoàn, các đ/c là Nguyên Bí thư Đoàn trường các nhiệm kỳ trước, đ/c Lê Quang Hưng – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn trường, đ/c Lê Tấn Hòa -  Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đ/c Hà Diệu Huyền – Phó bí thư đoàn trường, các đ/c trong BTV Đoàn trường, BTK Hội Sinh viên trường, cùng hơn 80 bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu được lựa chọn tham dự từ các Liên chi đoàn.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng chí Lê Quang Hưng – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường đã ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng, quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của đoàn, trong thời gian qua, tuổi trẻ trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn luôn xung kích, đoàn kết, sáng tạo, tham gia có hiệu quả các hoạt động do Đoàn cấp trên và Đảng ủy Nhà trường phát động, chỉ đạo, đạt thành tích trên nhiều mặt công tác, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung cũng đã thay mặt Đảng ủy, Bam giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho Đoàn trường nhân dịp kỷ niệm

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Võ Thị Tuyết Nhung - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những nỗ lực và thành tích Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đạt được; đồng thời chỉ đạo Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong các hoạt động, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung cũng đã thay mặt Đảng ủy, Bam giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho Đoàn trường nhân dịp kỷ niệm.

Đ/c Đặng Văn Thông – Nguyên bí thư Đoàn trường

Đ/c Đặng Văn Thông – Nguyên bí thư Đoàn trường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những sự đóng góp của Đoàn thanh niên Nhà trường, động viên các đ/c cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Nhà trường tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đại diện Đoàn trường, đ/c Lê Quang Hưng cũng đã trao tặng các đ/c Nguyên là Bí thư Đoàn trường những bó hoa tươi thắm như lời tri ân và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đ/c cho sự phát triển của phong trào Đoàn.

Cũng tại chương trình, Đoàn trường đã tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu. Đây là những đoàn viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là trong các hoạt động phong trào Đoàn – Hội, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên của các Liên chi đoàn, Đoàn trường ngày càng vững mạnh, nhằm tuyên dương, lan tỏa tinh thần, khát vọng cống hiến đến các bạn trẻ.

BTK Hội sinh viên trường cũng tổ chức khen thưởng cho các cá nhân có tình tích tiêu biểu trong hoạt động chào mừng ngày 9/1 do Tỉnh đoàn tổ chức và trao giải cho của cuộc thi “sản phẩm tái chế sáng tạo” và cuộc thi “Rung chuông vàng”.

Đặc biệt, Chương trình còn có sự trao đổi sôi nổi của các bạn đoàn viên thanh niên về 2 chủ đề: định hướng phấn đấu vào Đảng Cộng sản Việt Nam và phấn đấu đạt danh hiệu “sinh viên 5 tốt”.

Cuối chương trình, các đ/c đại biểu cùng BCH Đoàn trường, BTK Hội sinh viên trường đã tiến hành cắt bánh kem chúc mừng “Sinh nhật Đoàn tuổi 93”.

Chương trình kỷ niệm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui mừng của tuổi trẻ Nhà trường, giúp các bạn trẻ thêm tự hào về tổ chức Đoàn và ra sức phấn đấu cho sự phát triển của Nhà trường, của xã hội.

Một số hình ảnh của Chương trình Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn: