VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP TRONG ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN, SINH VIÊN NĂM 2024

Sáng ngày 20/4/2024, tại Hội trường A, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức vòng thi chung kết với sự tham gia của các nhóm dự án được lựa chọn từ vòng sơ loại.

Tham dự chương trình có Thầy Đặng Văn Thông - Phó trưởng phòng Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, đồng chí Lê Quang Hưng - UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, đồng chí Hà Diệu Huyền - Phó Bí thư Đoàn trường, quý thầy cô giáo là các giảng viên hỗ trợ hướng dẫn các dự án tham dự vòng chung kết, cùng các nhóm tác giả.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên” năm 2024, được Ban chấp hành đoàn trường tổ chức với mục đích khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tính sáng tạo, tư duy năng động, truyền cảm hứng kinh doanh, thúc đẩy đoàn viên, thanh niên ứng dụng kiến thức kỹ năng vào cuộc sống; là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên, thanh niên trải nghiệm thực tế trong việc lập dự án kinh doanh, kiến thức về khởi nghiệp; qua đó tìm kiếm những dự án khởi nghiệp sáng tạo để tham gia các cuộc thi cấp cao hơn.

Ở vòng chung kết, mỗi nhóm dự án sẽ thuyết minh về ý tưởng của mình trong khoảng thời gian 10 phút và lắng nghe những nhận xét, đánh giá, trả lời các câu hỏi, trao đổi của Hội đồng Ban giám khảo.

10 ý tưởng tham gia vòng thi chung kết đều được các thành viên trong nhóm chuẩn bị chu đáo, nhiều dự án mang tính sáng tạo, có tính khả thi cao.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban tổ chức đã trao Giấy khen cho các ý tưởng, gồm gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Giải Nhất đã thuộc về ý tưởng “Sản phẩm decor làm từ phế liệu cơ khí” của nhóm sinh viên Liên chi đoàn Cơ khí. Giải Nhì thuộc về nhóm tác giả của Liên chi đoàn Du lịch - Dịch vụ và Điện tử - Tin học, Giải Ba thuộc về các nhóm tác giả của Liên chi đoàn Điện và Kỹ thuật nông nghiệp, các giải Khuyến khích thuộc về các nhóm tác giả của Liên chi đoàn Điện tử - Tin học, Cơ khí, Kỹ thuật nông nghiệp và Công nghệ Ô tô.

Xin chúc mừng các nhóm dự án đã hoàn thành phần thi của mình và đạt giải thưởng cao, Chúc các bạn tiếp tục hưởng ứng với phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và có nhiều ý tưởng, dự án sáng tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Cuộc thi: