Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng năm 2024

Thực hiện kế hoạch số 24-KH/ĐTN của BCH Đoàn trường Caođẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng ngày 26/3/2024, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng” năm 2024 với sự tham gia của 90 thí sinh đến từ 6 Liên chi đoàn trực thuộc.

Các thí sinh ngồi trên sàn thi đấu theo các vị trí được đánh số báo danh có thứ tự từ 01 đến 90 và thi trắc nghiệm trực tiếp. Các câu hỏi của Cuộc thi xoay quanh nội dung về sự ra đời và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Nghị quyết của Đại hội Đoàn các cấp.

90 thí sinh đến từ 6 Liên chi đoàn trực thuộc tham gia Cuộc thi "Rung chuông vàng"

Ở câu hỏi số 9 của chương trình, khi trên sàn thi đấu chỉ còn 2 thí sinh, BTC đã sử dụng câu hỏi cứu trợ để đưa các thí sinh còn lại vào sàn thi đấu để tiếp tục cuộc thi. Tuy nhiên, sau câu hỏi số 12, trên sàn thi đấu chỉ còn duy nhất 01 thí sinh, đó là bạn Lê Thị Yến Nhi, lớp CĐ K16 Công nghệ Ô tô  A. Với tài năng của mình cùng với sự trợ giúp từ phía các bạn cổ động viên, Yến Nhi đã xuất sắc chinh phục được chặng đường còn lại, trả lời chính xác 20 câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra và được Rung chuông vàng.

Bạn Lê Thị Yến Nhi, lớp CĐ K16 Công nghệ Ô tô  A 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao Giải đặc biệt cho bạn Lê Thị Yến Nhi gồm vòng hoa, giấy chứng nhận, tiền thưởng và trao giải Nhất toàn đoàn cho Liên chi đoàn Công nghệ Ô tô. 02 giải Nhì và 03 giải Ba toàn đoàn lần lượt được trao cho các Liên chi đoàn Cơ khí, Điện tử - Tin học, Du lịch – Dịch vụ, Kỹ thuật nông nghiệp, Điện.

Cuộc thi Rung chuông vàng là sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo phong trào thi đua học tập và rèn luyện, góp phần tuyên truyền sâu rộng trong Đoàn viên, thanh niên về lịch sử 93 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội đại biểu Toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Bình Định lần thứ XIV, qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần củng cố niềm tin sắt son của tuổi trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng cho Đoàn viên, thanh niên./.

Một số hình ảnh của Cuộc thi: