Tiếp sức mùa thi 2023

Sáng ngày 26/6/2023, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tham gia buổi lễ ra quân chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2023 do Tỉnh đoàn tổ chức.

Đội thanh niên tình nguyện tại Lễ ra quân

Tiếp sức mùa thi là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà áo xanh tình nguyện mang đến cho cộng đồng. Chương trình được thực hiện nhằm giúp đỡ các thí sinh về dự thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng trong mùa tuyển sinh hàng năm.

Năm nay, Đoàn trường tham gia chương trình với 2 đội tình nguyện gồm 20 ĐVTN, thực hiện các phần việc như: phân luồng giao thông, giúp đỡ các sĩ tử về thông tin kỳ thi, thành lập đội xe tình nguyện hỗ trợ miễn phí việc di chuyển của thí sinh và người nhà,…Các bạn tình nguyện viên đã tham gia chương trình với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình năng động, không ngại khó khăn trong suốt thời gian của kỳ thi.

BTV Đoàn trường tặng quà cho các đội tình nguyện

Trong thời gian diễn ra chương trình, Ban thường vụ Đoàn trường đã đến thăm hỏi và tặng quà cho đội tình nguyện tại điểm trường THPT Hùng Vương để động viên tinh thần cho các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện nhiệm vụ.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” không chỉ có ý nghĩa với thí sinh, phụ huynh mà với mỗi tình nguyện viên đây còn là môi trường phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Qua đó, góp phần xây dựng lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương./.

Diệu Huyền – UVBTV Đoàn trường