Kiểm tra Công tác Đoàn, Hội năm học 2021 - 2022

Sáng ngày 28/6/2022, Đoàn công tác Kiểm tra Tỉnh đoàn do Đ/c Đinh Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng ban Ban Thanh thiếu nhi trường học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định làm trưởng đoàn, đã tiến hành kiểm tra Công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021 – 2022 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Tham dự buổi kiểm tra có đ/c Lê Xuân Nguyên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Thành phần tham gia buổi kiểm tra Công tác Đoàn, Hội năm học 2021 – 2022

Tại buổi làm việc, đ/c Đặng Tiểu Bình, Bí thư Đoàn trường đã báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của Đoàn trường trong Công tác Đoàn, Hội năm học 2021 – 2022, phản ánh những khó khăn, vướng mắc và trình bày các kiến nghị, đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Cùng với đó, các đ/c trong BTV Đoàn trường cũng đã báo cáo nhiều mô hình, sáng kiến tiêu biểu, những hoạt động nổi bật của các Câu lạc bộ mà ĐVTN đã thực hiện trong năm học.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Lê Xuân Nguyên – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả nổi bật của Đoàn trường trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo BTV Đoàn trường trong năm học tới tiếp tục chú trọng công tác phát triển Đảng trong HSSV, tăng cường các hoạt động nhằm giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống, phát huy năng lực nghề nghiệp cho HSSV để hỗ trợ công tác tuyển sinh của Nhà trường.

Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học qua, trong đó nổi bật là các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, công tác phòng chống dịch Covid -19 và những mô hình, sản phẩm đạt giải cao trong các Cuộc thi sáng tạo; đồng thời, chỉ ra những hạn chế, tồn tại và định hướng một số hoạt động để Đoàn trường tổ chức tốt hơn nữa các hoạt động trong năm học tiếp theo.

Phát biểu kết luận, đ/c Đinh Chí Công, Trưởng đoàn kiểm tra đã ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với các hoạt động Đoàn, Hội. Bên cạnh đó, BTV Tỉnh đoàn đề nghị Đoàn trường tiếp tục phát huy những thế mạnh để tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện hè; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác phát triển Đảng trong ĐVTN, tổ chức các phong trào cách mạng trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và các chương trình đồng hành với thanh niên trong năm học tiếp theo./.

BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG