Hội thi Văn nghệ & Nét đẹp học nghề năm 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 17/11/2022 tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã diễn ra Đêm Chung kết Hội thi “Văn nghệ & Nét đẹp học nghề” năm 2022.

Tham dự chương trình có Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phạm Văn Tường, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng quý Thầy, Cô giáo, Cán bộ nhân viên trong toàn trường. Chương trình còn rất vinh dự đón tiếp đ/c Đinh Chí Công, UVBTV Tỉnh đoàn, Trưởng ban Ban Thanh thiếu nhi – Trường học, đại diện các nhà tài trợ và đồng hành cùng Hội thi. Đặc biệt, sự tham gia và cổ vũ của các bạn ĐVTN đã tạo ra không khí rất sôi động tại Hội trường. 

Hội thi Văn nghệ & Nét đẹp học nghề năm 2022 là một trong những sân chơi bổ ích, lành mạnh, được Đoàn trường tổ chức thường niên nhằm giáo dục ĐVTN về tình yêu quê hương, đất nước, con người; truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ HSSV trong nhà trường và mối quan hệ giao lưu gắn bó giữa các Đoàn viên – Thanh niên, Chi đoàn, Liên chi đoàn;  qua đó, phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ trong phong trào văn hóa, văn nghệ cho Đoàn trường.

Hội thi Văn nghệ năm nay được các Liên Chi đoàn tích cực hưởng ứng tham gia, với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt, thể hiện dưới các hình thức: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, nhảy… Thông qua các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi nghề dạy học, thầy, cô, bạn bè, mái trường, các bạn trẻ đã có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình, cũng như gửi gắm lòng biết ơn chân thành đến Thầy Cô giáo đang công tác tại Trường nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

20 thí sinh thanh lịch xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung kết Nét đẹp học nghề cũng đã thể hiện được sự tự tin của bản thân, mang đến cho chương trình những khoảnh khắc ấn tượng và đầy màu sắc qua 3 phần thi. Nội dung thi Nét đẹp học nghề của các thí sinh thanh lịch năm nay đã có sự đổi mới trong phần biểu diễn trang phục ngành nghề. Ở phần thi này, các thí sinh có cơ hội được giới thiệu về ngành nghề mà mình đã lựa chọn qua những bộ trang phục độc đáo, phong cách, mang tính thẩm mỹ cao. Qua đó khẳng định, tuổi trẻ Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn không những thanh lịch mà còn rất sáng tạo và tài năng.

Những phần thi vô cùng hấp dẫn của các thí sinh thanh lịch cùng với sự biểu diễn hết mình của các diễn viên không chuyên là các bạn HSSV trong toàn trường qua các tiết mục văn nghệ đã tạo nên một đêm Gala đầy sôi động và nhiều màu sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các thí sinh thanh lịch và các tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất. Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí vui tươi và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Diệu Huyền