Các Liên chi đoàn đã triển khai tổ chức thành công Đại hội chi đoàn trực thuộc

Thực hiện Chương trình Công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 - 2023, từ ngày 15/9 đến ngày 31/10/2022, các Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường đã triển khai cho các chi đoàn tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Đại hội chi đoàn CM 19C – LCĐ Văn hóa nghệ thuật

Với tinh thần trách nhiệm cao, các chi đoàn đã tổ chức đại hội đảm bảo đúng nguyên tắc, Điều lệ Đoàn; đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở chi đoàn trong nhiệm kì 2021 - 2022. Đại hội các chi đoàn đã tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì vừa qua, đồng thời, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kì sắp tới, với phương châm bám sát thực tế, theo kế hoạch hoạt động của Liên chi đoàn, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chung của đoàn viên tại từng chi đoàn, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của tập thể lớp, Khoa, Nhà trường.

Đại hội chi đoàn CĐ K16 ĐTCN – LCĐ Điện tử - Tin học

Đại hội các chi đoàn đã bầu ra Ban Chấp hành chi đoàn có đủ phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết và tín nhiệm để lãnh đạo chi đoàn trong nhiệm kì 2022 - 2023. Những thành viên trong Ban chấp hành của các chi đoàn được kì vọng sẽ đưa phong trào học tập, phong trào tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong Khoa, Trường phát triển hơn nữa.

Đại hội chi đoàn CĐ K16 QTNH – LCĐ Du lịch và Dịch vụ

Đến dự Đại hội các chi đoàn, ngoài các Giáo viên chủ nhiệm – những thầy cô luôn sát sao và gắn bó với các chi đoàn, còn có sự tham gia chỉ đạo, góp ý của các thầy cô trong Ban chấp hành Liên chi đoàn. Các đồng chí đã nhận xét về cách thức tổ chức đại hội, đồng thời đưa ra những bài học kinh nghiệm, những lời khuyên và cùng chi đoàn thảo luận về những mô hình mới tích cực. Sự đồng hành của Giáo viên chủ nhiệm với đoàn viên thanh niên trong quá trình tổ chức Đại hội chi đoàn nói riêng và trong những hoạt động Đoàn nói chung, đã góp phần đẩy mạnh phong trào thanh niên của LCĐ trong nhiều năm qua. Hy vọng rằng, trong nhiệm kì 2022 - 2023, với sự quan tâm của Lãnh đạo các Khoa, Giáo viên chủ nhiệm, hoạt động phong trào của các chi đoàn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh Đại hội tại các Chi đoàn:

Diệu Huyền