Lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị kết nạp Đảng

Các học viên nhận chứng nhận hoàn thành lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng

                Thực hiện Quyết định số 1349-QĐ/ĐUK, ngày 02/02/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc thành lập Ban Tổ chức lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng, lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng mà thành phần là CBGV và HSSV trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn được diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 20/2/2023 đến ngày 23/2/2023). Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, Ban Tổ chức lớp đã hoàn thành chương trình, kế hoạch của lớp học do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đề ra.

                Tham gia lớp học có 89 học viên là CBGV và HSSV của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Trong đó, tổng số học viên nữ là 31 chiếm 34,83%, tổng số học viên nam là 58 chiếm 65,71%; 88 học viên là đoàn viên chiến 98,88%; Học viên có trình độ thạc sĩ là 2 học viên chiếm 2,25%, họ viên có trình độ đại học 4 học viên chiếm 4,49%, học viên là học sinh – sinh viên là 87 học viên chiếm 97,75%.

                Báo cáo viên là những đồng chí có tinh thần trách nhiệm, có trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị và kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, bằng vốn kiến thức thực tế, cộng với sự nhiệt tình, tận tâm trong truyền đạt, các đồng chí đã chuẩn bị nội dung bài giảng chu đáo trên cơ sở tài liệu Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn kết hợp với liên hệ thực tế để giúp học viên dễ tiếp thu và làm phong phú thêm bài giảng.

                Ban Tổ chức lớp đã quản lý lớp chu đáo, nghiêm túc qua đó giúp Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đánh giá đúng chất lượng các bài kiểm tra và thu hoạch cuối khóa, hoàn thành kế hoạch lớp học đã đề ra.

                Học viên lớp học đa số chấp hành tốt nội quy lớp học, tập trung lắng nghe bài giảng, nghiên cứu tài liệu, tiếp thu và làm bài kiểm tra, bài thu hoạch đạt kết quả tốt.

                Sau 4 ngày học tập, kết quả của lớp học như sau: 89 học viên của lớp học đều đủ điều kiện để Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cấp giấy chứng nhận đạt 100%. Trong đó xếp loại giỏi là 4 học viên chiếm 4,49%, xếp loại khá 41 học viên chiếm 41,46%, xếp loại trung bình 44 học viên chiếm 49,44%.

                Trong buổi lễ bế mạc, lớp học vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy – Trưởng ban BTG Đảng ủy Khối đại diện Đảng cấp trên về dự. Về phía Đảng ủy trường có đồng chí Phạm Văn Tường – Phó bí thư Đảng ủy,  Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Quang Hưng – P. Bí thư Đoàn trường và các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Trường.

Đồng chí Ngô Anh Dũng – thay mặt lớp học phát biểu

                Đồng chí Ngô Anh Dũng thay mặt cho toàn thể học viên của lớp học phát biểu trong lễ bế mạc. Đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ban Giám hiệu và Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Ban Tổ chức lớp học vì đã tổ chức và cho phép 89 học viên tham dự lớp học. Cảm ơn sự tận tâm cũng như những kiến thức mà các báo cáo viên lớp học truyền đạt. Bản thân hứa sẽ cố gắng phấn đấu trong thời gian tới để xứng đáng là những quần chúng ưu tú và mong muốn được sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Phạm Văn Tường – P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng phát biểu

Đồng chí Phạm Văn Tường, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh, Ban Tổ chức lớp học đã tạo điều kiện tổ chức lớp học, cảm ơn các đồng chí Giảng viên, Báo cáo viên đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn làm phong phú thêm bài giảng giúp học viên tiếp thu bài nhanh và hoàn thành khoá học. Đồng chí vui mừng khi 100% học viên là những quần chúng ưu tú đã hoàn thành khoá học và bày tỏ mong muốn 89 quần chúng ưu tú trong đợt học tập này tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, sớm được xem xét kết nạp để đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – P. BT thường trực Đảng ủy Khối phát biểu

Thay mặt Đảng cấp trên, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - P. BT thường trực Đảng ủy Khối phát biểu trong buổi lễ, đồng chí nhấn mạnh việc hoàn thành lớp học chỉ là bước đầu nhận thức về Đảng, con đường phấn đấu, học tập chính trị của mỗi học viên sẽ còn tiếp tục lâu dài. Đồng chí cũng tin tưởng với bề dày truyền thống của nhà trường, một trong những trường đào tạo nghề trọng điểm của quốc gia, học sinh – sinh viên của của nhà trường không chỉ giỏi tay nghề mà còn là những học sinh – sinh viên tốt, có ý thức phấn đấu, có nhận thức chính trị đúng đắn, góp phần xây dựng hình ảnh nhà trường ngày một tốt đẹp.

Buổi lễ kết thúc, các đồng chí học viên từ đây sẽ bước vào một giai đoạn mới của sự phấn đấu, thử thách và trưởng thành.

 

Ngô Phương Nam