Tổ chức nhập học đợt 1 cho học sinh - sinh viên trúng tuyển và chào đón phụ huynh, sinh viên tham quan Trường

Ngày 21/8/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, tổ chức nhập học cho gần 1000 học sinh - sinh viên hệ trung cấp, cao đẳng, hình thức đào tạo chính quy, nhập học đợt 1, năm 2023.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức các địa điểm đón tiếp có hướng dẫn, giải đáp kịp thời những nội dung, thủ tục nộp hồ sơ từ trước đó đến các tân sinh viên. 

Ngay từ sáng sớm, bộ phận đón tiếp, cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị trong Nhà trường đã giúp các tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Đối với các trường hợp chưa nhập học đợt 1, Nhà trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký nhập học đợt 2, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến cho quý phụ huynh và học sinh, sinh viên môi trường học tập tốt nhất cùng với sự hỗ trợ, đào tạo chất lượng từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Xin chúc các tân sinh viên một khởi đầu mới tự tin, nổ lực, sẵn sàng chinh phục kiến thức mới và đạt thành tích cao trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Hình ảnh buổi đầu tiên nhập học của sinh viên khóa 17 tại 02 cơ sở 684 Hùng Vương và 172 An Dương Vương:

Tổ Quản trị mạng