Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại buổi Lễ, thầy Đặng Văn Phụng, Phó giám đốc sở LĐTBXH tỉnh Bình Định, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết năm học 2022 - 2023 khép lại với nhiều thành tích nổi bật, năm học qua đã đạt được nhiều kết quả trong đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển cơ sở vật chất và điều kiện học tập, góp phần thực hiện thắng lợi, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho đất nước trong tình hình mới. Năm 2022 - 2023, tập thể Nhà trường đã được UBND tỉnh công nhận Tập thể Lao động xuất sắc và được tặng Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng, trung tâm GDTX của Tỉnh và nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng các cấp. Thầy Đặng Văn Phụng nhấn mạnh về quyết tâm thực hiện tốt những chỉ đạo của đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Định trong buổi đến thăm và chúc mừng tập thể sư phạm Nhà trường nhân ngày Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt cho BGH Nhà trường thầy Đặng Văn Phụng gửi lời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, sự tận tụy, hết mình vì công việc của các tập thể và cá nhân trong toàn trường. Gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô giáo, đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ để các em học sinh, sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. Bên cạnh vai trò là người nắm giữ chìa khóa của tri thức, quý thầy, cô còn là người thắp lửa, truyền cảm hứng, hun đúc lòng đam mê, thái độ chuyên tâm, tôn trọng tri thức, có bản lĩnh và tự chủ. Đây chính là những tiền đề làm nên giá trị của giáo dục đích thực.

Tại buổi Lễ, nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân trong cán bộ, giảng viên có thành tích tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023. Nhà trường đã trao tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ cho tập thể Khoa Điện và phòng Kế toán tài chính, bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh vì đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 cho các tập thể, cá nhân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Tổ QTM