Hội thi sinh viên với văn hóa giao thông - Bình định 2023

Sáng thứ Bảy, 14/10/2023, Hội thi “Sinh viên với văn hóa giao thông” năm 2023 do Ban An toàn giao thông Tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Định tổ chức tại Trường Đại học Quy Nhơn đã diễn ra sôi nổi và hào hứng. Có 5 trường Cao đẳng và Đại học trên địa bàn tỉnh tham gia hội thi là: Đại học Quy Nhơn, Đại học Quang Trung, Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Cao đẳng Y tế Bình Định và Cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và Nông lâm Trung bộ.

Về dự và phát biểu khai mạc Hội thi là đồng chí Lê Hồng Thái, Phó Giám đốc Công an Tỉnh, Phó Trưởng Ban An toàn Giao thông Tỉnh.

Các đội đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, Kiểm tra kiến thức về an toàn giao thông và Tài năng. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn mang đến hội thi một đội tuyển trẻ trung, sôi nổi với những phần thi được đầu tư bài bản, công phu cùng với những thông điệp rõ ràng, ý nghĩa về an toàn giao thông và chuyển đổi số được lồng ghép trong những tiểu phẩm vừa sáng tạo vừa dí dỏm. Các ngành nghề đào tạo của trường cũng được các bạn sinh viên giới thiệu một cách sinh động và chân thực qua hình ảnh trình chiếu, qua những câu vè, lời thơ.

Kết quả, đội thi trường Đại học Quy Nhơn đạt giải nhất, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đạt giải nhì, giải ba thuộc về đội thi trường Cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và Nông lâm Trung bộ, hai giải khuyến khích thuộc về đội thi trường Đại học Quang Trung và đội thi trường Cao đẳng Y tế Bình Định. Tuy có chút tiếc nuối vì không thể xếp hạng cao nhất nhưng đội thi trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong Hội thi.

Tác giả: Thầy Ngô Phương Nam 

khoa Thủ công mỹ nghệ