Hội thảo sản phẩm và công nghệ mới Daikin, tài trợ thiết bị và trao chứng nhận sinh viên

Chiều nay (18/01), Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn phối hợp với Công ty Daikin Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức Hội thảo sản phẩm và công nghệ mới Daikin., đồng thời tài trợ thiết bị và trao chứng nhận cho sinh viên khoa Điện.

Tại hội thảo, đại diện Công ty Daikin Việt Nam đã giới thiệu khái quát về hệ thống máy Điều hòa không khí Daikin thế hệ mới và các công nghệ mới nhằm tăng tính hiệu quả khi sử dụng, không ảnh hưởng đến môi trường, tiết kiệm điện năng tiêu thụ… Bên cạnh đó, đại diện Công ty Daikin đã tổ chức mini Game với những câu hỏi ngắn gọn gắn với nội dung hội thảo để củng cố, bổ sung kiến thức cho sinh viên của trưởng. Mini Game đã thu hút được sự tham gia tích cực, nhiệt tình của đông đảo sinh viên tại hội thảo.

Dịp này, đại diện công ty Daikin Việt Nam đã trao 11 chứng nhận cho các bạn sinh viên thuộc Khoa Điện và trao thiết bị tài trợ cho nghề vận hành, sửa chữa thiết bị lạnh của Nhà trường.

Khép lại buổi hội thảo, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trân trọng cảm ơn Công ty Daikin Việt Nam đã giới thiệu công nghệ mới cũng như cơ hôi nghề nghiệp cho các em sinh viên. Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Daikin Việt Nam để cùng hợp tác đào tạo và phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo:

Tổ QTM