Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn khai giảng năm học 2019-2020

Trong không khí tưng bừng của toàn dân với “Ngày hội đến trường”, ngày 18/10/2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 – Năm học thầy và trò Nhà trường tiếp tục hành trình đổi mới giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và hội nhập quốc tế.

Tại Lễ khai giảng năm học 2019-2020, Nhà trường vinh dự được đón nhiều đại biểu Trung ương và tỉnh Bình Định:

- Bà: Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

- Ông: Trương Anh Dũng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

- Ông Nguyễn Hải Cường  - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

- Ông Nguyễn Hoàng Hiếu – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính

- Ông  Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định

- Bà Huỳnh Thị Anh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định; Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định.

- Bà Nguyễn Thị Phương Loan – Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định.

- Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bình Định

- Ông Ngô Văn Hương  – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Bình Định

- Ông Nguyễn Hữu Hà – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định.

và nhiều đại biểu đại diện cho các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, các trường, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Định.

Phát biểu và tuyên bố khai giảng năm học 2019-2020, Tiến sĩ: Võ Thị Tuyết Nhung – Phó Hiệu tưởng phụ trách Nhà trường nhấn mạnh: năm học 2019-2020 Nhà trường tiếp tục triển khai các cuộc vận động nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại của kỷ nguyên 4.0 để nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp; thực hiện giáo dục toàn diện; là năm học Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn thực hiện hoàn thành Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động theo hướng tự chủ hoàn toàn, với nhiều cơ hội nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức đối với nhà trường. Song, trong năm học này, Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự cố gắng của các em HSSV, với tinh thần "Tất cả vì học sinh thân yêu" của thầy cô giáo trong nhà trường, tập thể Nhà trường tin tưởng rằng, năm học mới 2019 - 2020, Trường sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo các cấp và của nhân dân.

Trong bài phát biểu của lãnh đạo Trung ương, Bà Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam và Ông Trương Anh Dũng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua, đặc biệt là đang thực hiện rất tốt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động (tự chủ) mà Chính phủ giao và có những chỉ đạo để Nhà trường tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới. Tại đây, Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam – Bà Nguyễn Thị Hằng đã trao 01 suất học bổng trị giá 05 triệu đồng cho 01 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Lễ khai giảng, Trường đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Bình Định cho đơn vị dẫn đầu Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục thường xuyên của tỉnh Bình Định; nhiều tập thể, cá nhân cán bộ, nhà giáo và HSSV được các cấp khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Đến dự Lễ khai giảng năm học 2019-2020 của Nhà trường năm nay, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã trao tặng nhiều học bổng và các kinh phí hỗ trợ sinh viên học tập như: học bổng của Hội khuyến học tỉnh Bình Định; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Bình Định; Công ty TNHH Thắng Lợi – Hà Nội; Công ty TNHH Cơ điện Phúc Hưng – TP. HCM; Công ty Bảo hiểm PVI Bình Định; Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định; Công ty TNHH TM&DV Du lịch Quy Nhơn Service; Công ty TNHH TM&DV Công nghệ ô tô Toàn Thắng; Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Định; Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát – Hà Nội; Công ty TNHH TM-DV Cơ điện lạnh Bình Minh Én; Công ty TNHH MTV Cung ứng & Xuất nhập khẩu lao động Bình Định, với tổng số tiền hỗ trợ là 112 triệu đồng.

P. TCCB