Triển khai đào tạo trực tuyến tại Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn

      Ngày 17/2/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức họp triển khai đào tạo trực tuyến trong toàn trường nhằm bảo đảm truyền tải kiến thức cho học sinh, sinh viên trong thời gian nghỉ kéo dài do tình hình dịch viêm phổi cấp do chủng virus Covid-19 gây ra.

      Tại buổi họp, Ban giám hiệu yêu cầu các khoa nghề thực hiện có hiệu quả các giải pháp đào tạo trực tuyến thông qua mạng internet và nhấn mạnh đây là điều kiện nhằm thúc đẩy công tác quản lý việc tự học của học sinh, sinh viên trong hoạt động giảng dạy. Các nội dung lý thuyết, các bài kiểm tra trắc nghiệm và các bài tập đơn giản có thể được cung cấp cho học sinh, sinh viên thông qua các lớp học trực tuyến.

Tập huấn giáo viên triển khai đào tạo trực tuyến

      Thực hiện chỉ đạo của Ban giám hiệu, ngày 18/2/2020, Phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học phối hợp với Tổ quản trị mạng triển khai tập huấn cho giáo viên xây dựng và sử dụng các lớp học trực tuyến trên nền web miễn phí Google classroom. Tính đến ngày 20/02/2020 tất cả các môn học, mô đun được tổ chức đào tạo đầu học kỳ 2 năm học 2019-2020 đã được xây dựng lớp học trực tuyến, đăng mã lớp học lên website của Nhà trường. Học sinh, sinh viên có thể tra cứu các mã lớp học trên website để đăng ký học.

Các khoa nghề cấp mã lớp học trực tuyến cho học sinh, sinh viên

Sinh viên Khóa 11 nghề Cơ điện tử đăng ký học trực tuyến mô đun Lập trình giám sát hệ thống cơ điện tử

Giảng viên đăng bài học và tương tác với sinh viên

 

Hình ảnh: Tổ Quản trị mạng

Phòng đào tạo và Nghiên cứu khoa học