Thi tốt nghiệp cao đẳng nghề liên thông cho sinh viên Lào

 

Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, phát biểu khai mạc kỳ thi tốt nghiệp cao đẳng nghề liên thông khóa 12 (sinh viên lào), khóa thi ngày 07/10/2019

Vào sáng ngày 07/10/2019, tại Hội trường A, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Cao đẳng nghề Liên thông khóa 12, khóa học 2018-2019. Cao đẳng khóa 12 Liên thông là khóa học liên thông từ Trung cấp nghề lên Cao đẳng nghề bắt đầu từ tháng 10 năm 2018, đào tạo cho 23 sinh viên thuộc 04 tỉnh Nam Lào (Attapu, Sekong, Champasak, Saravan) ở nghề Công nghệ ô tô và Điện công nghiệp.

Kỳ thi tốt nghiệp được tổ chức sau một năm học tập, nhằm đánh giá năng lực nghề nghiệp của các sinh viên, làm cơ sở cho viêc cấp bằng tốt nghiệp.

Tham dự Lễ khai mạc có đại diện của Sở Lao động Thương binh-Xã hội tỉnh Bình Định. Phát biểu trong Lễ khai mạc, Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, đã động viên, khen ngợi những cố gắng nỗ lực của các em sinh viên Lào trong một năm theo học tại trường; các em đã không ngừng rèn luyện về đạo đức tác phong mà đặc biệt là không ngừng học tập nâng cao kỹ năng tay nghề. Bên cạnh đó, cô còn khẳng định rằng các em sinh viên Lào đã mang lại nhiều màu sắc cho không khí học tập tại trường.

Kỳ thi tốt nghiệp diễn ra trong trong hai ngày 07-08/10/2019, với 03 bài thi Chính trị, Lý thuyết nghề, Thực hành nghề.  Theo kế hoạch, Lễ phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2019.

HOÀNG VY