TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ TUYỂN SINH TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG TRONG TỈNH BÌNH ĐỊNH

        Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2019 của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, từ ngày 06/3/2019 đến ngày 14/3/2019, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Thường xuyên đã đến các điểm trường THPT trong Tỉnh Bình Định để tham gia chương trình tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh.

       Tháng 3 – thời gian quan trọng trong năm để mỗi học sinh tìm hiểu, cân nhắc và quyết định nên chọn nghề gì, học ở trường nào để không những có được kiến thức mà còn hình thành được kỹ năng, thái độ nghề nghiệp để có thể thực hiện các công việc ở những vị trí việc làm tại doanh nghiệp.

Học sinh nêu thắc mắc trong Chương trình tư vấn hướng nghiệp

        Trong những ngày tham gia chương trình, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến 10 điểm trường và gặp gỡ hơn 6.500 học sinh lớp 12. Không những được cung cấp thông tin chung về nhà trường mà các em học sinh còn được nhận thông tin tuyển sinh năm 2019, cũng như được giải đáp các thắc mắc về nghề, về thực tập, việc làm…

Đại diện nhà trường tư vấn, giải đáp thắc mắc cho học sinh

        Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn được đầu tư để trở thành trường Cao đẳng chất lượng cao. Với thời lượng thực hành, thực tập chiếm khoảng 80% trong tổng số giờ học tập và trang thiết bị dạy học hiện đại, cũng như địa điểm học tập thuận lợi, nhà trường đã, đang và hy vọng sẽ là nơi học tập lý tưởng để Quý phụ huynh và các em học sinh lựa chọn.

                               Tác giả bài viết: NGUYỄN QUỐC VỸ

Hình ảnh: TRẦN QUỐC HÙNG