TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ QUY NHƠN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP

       Sáng ngày 02/3/2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2019 tại Đại học Quy Nhơn. Chương trình do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục - Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

       Tham gia gian hàng tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp, Trung tâm Đào tạo – Bồi dưỡng thường xuyên của nhà trường đã chuẩn bị các bảng thông tin và tờ rơi giới thiệu về những nghề đào tạo, cũng như thông tin tuyển sinh năm 2019. Bên cạnh đó, các khoa nghề đã mang đến nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đang được sử dụng trong giảng dạy tại trường để tạo thêm điểm nhấn, cũng như sự nổi bật cho gian hàng.

Giảng viên nhà trường giới thiệu thiết bị dùng trong giảng dạy nghề Cơ điện tử

Giảng viên nhà trường giới thiệu thiết bị dùng trong giảng dạy nghề Cơ điện tử

       Tại gian hàng của nhà trường, rất nhiều phụ huynh, giáo viên và học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh Bình Định đã được cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp những thắc mắc về lĩnh vực giáo dục nói chung và đào tạo nghề hiện nay tại nhà trường nói riêng. Nhiều học sinh đang có những phân vân trong việc chọn trường, chọn nghề cũng đã được các giảng viên của nhà trường định hướng và hỗ trợ.

       Hiện nay, nhà trường không những đầu tư mạnh mẽ các nghề thuộc lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ, mà trong lĩnh vực quản trị, dịch vụ nhà trường cũng đã và đang đầu tư thêm nhiều trang thiết bị, phương tiện dạy học hiện đại để học sinh – sinh viên được thực hành nhiều hơn nhằm đáp ứng yêu cầu về tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao trong tỉnh và trong khu vực. Nhiều nghề tại trường như Quản trị nhà hàng; Kỹ thuật chế biến món ăn đang thu hút người học.

Sinh viên nghề Quản trị nhà hàng pha chế Cocktail tại gian hàng tư vấn

Sinh viên nghề Quản trị nhà hàng pha chế Cocktail tại gian hàng tư vấn

       Tọa lạc trên trục đường đẹp nhất Quy Nhơn và được thành lập từ năm 1962, đến nay, nhà trường đã và đang tiếp tục ổn định, đầu tư, phát triển để trở thành trường nghề chất lượng cao. Với phương châm: “Chất lượng đào tạo luôn đi đầu – Rèn luyện tác phong luôn chuẩn mực”, nhà trường mãi luôn là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ để có thể đáp ứng những yêu cầu tại vị trí việc làm.

       Nhà trường luôn chào đón tất cả phụ huynh, học sinh đến để tham quan, học tập.

          Tác giả bài viết: NGUYỄN QUỐC VỸ

          Hình ảnh: TRẦN QUỐC HÙNG