Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2018-2019

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2018-2019

          Ngày 18/4/2019, vào lúc 7 giờ 30, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã diễn ra lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2018-2019.

          Tham dự lễ Khai mạc có đại diện của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, 09 nhà giáo có bài giảng tham gia Hội giảng, và tập thể các nhà giáo, viên chức trong Nhà trường.

          Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường là hoạt động thường niên của Nhà trường. Thông qua Hội giảng, các nhà giáo tham dự có điều kiện thể hiện trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân; qua đó tạo cơ hội cho các nhà giáo trong trường có thêm cơ hội học hỏi lẫn nhau về kỹ năng, phương pháp giảng dạy cũng như trao đổi những kinh nghiệm đúc kết được qua thực tiễn giảng dạy; từ đó nâng cao chất lượng đào tạo trong Nhà trường.

          Phát biểu tại khai mạc Hội giảng, cô Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực trong công tác chuẩn bị tham gia Hội giảng của các nhà giáo và của tập thể các Khoa nghề. Qua phát biểu chỉ đạo, Cô cũng đã nhắc nhở để tổ chức một kỳ Hội giảng nghiêm túc, khách quan, công bằng, đạt được chất lượng cao.

 

Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường tuyên bố khai mạc Hội giảng

          Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2018-2019 có sự tham gia của 09 nhà giáo từ 06 Khoa nghề trong trường với 09 bài giảng tích hợp. Trong tổng số 09 nhà giáo viên tham dự có 07 nhà giáo lần đầu tiên tham gia Hội giảng.

          Thông qua kết quả của Hội giảng sẽ ghi nhận kết quả phấn đấu của các nhà giáo; là cơ sở để lựa chọn các nhà giáo xuất sắc tham giam Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2019 sẽ tổ chức vào tháng 6/2019./.