Lễ Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm

Vào sáng ngày 25/9/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và Ngày hội tư vấn việc làm cho các em sinh viên Cao đẳng khóa học 2017-2020, học sinh Trung cấp khóa học 2018-2020.

 Đến dự Lễ tốt nghiệp có đại diện Lãnh đạo của Phòng khoa giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định, đại diện Lãnh đạo Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, đại diện Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh Bình Định; đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có như cầu tuyển dụng nhân sự; Báo Bình Định, Đài phát thanh và Truyền hình Bình Định dự và đưa tin.

Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn có sự tham dự của Ban Giám hiệu, cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, nhà giáo và toàn thể các em Học sinh – Sinh viên về dự và nhận bằng tốt nghiệp.

Quan cảnh buổi Lễ tốt nghiệp và ngày Hội tư vấn việc làm

Phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp, Thầy Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các em Học sinh - Sinh viên đã hoàn thành khóa học và tuyên dương các em có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa. Bên cạnh đó, Thầy cũng hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng các em đã học tập, rèn luyện tại Trường là hành trang để các em bước vào đời.

Thầy ThS. Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp và ngày Hội tư vấn việc làm

Khóa học 2017-2020 cao đẳng có 809 Học sinh – Sinh viên trình độ Cao đẳng, Trung cấp được nhận bằng tốt nghiệp trong đó: 536 sinh viên trình độ Cao đẳng được công nhận danh hiệu kỹ sư, cử nhân thực hành; 273 học sinh trình độ Trung cấp. Toàn khóa có 96 Học sinh – Sinh viên đạt kết quả xuất sắc, giỏi được nhà trường tặng giấy khen và tiền thưởng theo quy định.

Theo luật Giáo dục nghề nghiệp, những sinh viên tốt nghiệp trình độ Cao đẳng sẽ được công nhận danh hiệu kỹ sư cử nhân thực hành.

Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trao bằng tốt nghiệp, giấy khen cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, giỏi toàn khóa

Trong buổi Lễ đại diện cho Học sinh - Sinh viên tốt nghiệp, em Hồ Ngọc Nhân lớp Cao đẳng K11 Cơ điện tử phát biểu cảm ơn Nhà trường đã đào tạo cho các em trưởng thành có kiến thức và kỹ năng vững vàng làm hành trang vào đời.

Sinh viên Hồ Ngọc Nhân lớp Cao đẳng K11 Cơ điện tử đại diện Học sinh – Sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm ơn và tặng hoa cho Ban giám hiệu

Cũng tại buổi lễ Tốt nghiệp này Nhà trường kết hợp tổ chức ngày Hội tư vấn việc làm nhằm giúp các em có thể tìm kiếm công việc làm phù hợp sau tốt nghiệp. Đại diện các doanh nghiệp có mặt trong buổi lễ cũng có bài phát biểu mong muốn gắn kết lâu dài với Nhà trường về lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, Như cầu lao động và tuyển dụng nhân lực đã qua đào tạo tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Ông Trần Hữu Tài - Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định phát biểu tại buổi lễ

Sau buổi Lễ tốt nghiệp, các em sinh viên tham gia ngày hội tư vấn việc làm, tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thu hút đông đảo những Học sinh - Sinh viên mới tốt nghiệp tham gia. Đây là cơ hội để các em có thể tham gia vào thị trường lao động ngay sau tốt nghiệp và cũng là cam kết của Nhà trường về việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Học sinh – Sinh viên tham gia ngày hội tư vấn việc làm

Phỏng vấn tuyển dụng nhân sự của các Doanh nghiệp sau Lễ tốt nghiệp

 

Phạm Văn Tường

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn