Lễ phát bằng tốt nghiệp cao đẳng nghề liên thông khóa 12 và đón tiếp sinh viên khóa 13 cho sinh viên 04 tỉnh Nam Lào

Các sinh viên Cao đẳng Lào khóa 12 nhận bằng tốt nghiệp trong lễ phát bằng tốt nghiệp ngày 17/10/2019

Thực hiện theo kế hoạch, vào sáng ngày 17/10/2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã long trọng tổ chức buổi Lễ phát bằng cho các em sinh viên Lào khóa 12 và chào đón tân sinh viên Lào khóa 13 nhập học.

Đến dự Lễ phát bằng có đại diện của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định, đại diện phòng PA03-Công an Tỉnh Bình Định; đại biểu của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Champasak, Trường Trung cấp nghề Attapeu, Trường Trung cấp nghề Sekong và Trường Trung cấp nghề Salavan thuộc 04 tỉnh Nam Lào.

Cao đẳng nghề Liên thông khóa 12 cho sinh viên Lào, khóa học 2018-2019, đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp khóa thi ngày 07/10/2019 với 23 thí sinh ở 02 nghề Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô. Kết quả kỳ thi tốt nghiệp, có 23/23 thí sinh đậu tốt nghiệp, với 02 thí sinh xếp tốt nghiệp loại giỏi (chiếm tỷ lệ 8,69%) và 21 thí sinh đạt tốt nghiệp loại khá (chiếm 91,3%).

Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, phát biểu trong buổi Lễ phát bằng cho khối Cao đẳng Liên thông khóa 12

Phát biểu tại buổi Lễ phát bằng, Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, đã chúc mừng các em sinh viên Lào khóa 12 đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, cũng như chúc mừng các em đã đạt kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp vừa qua. Bên cạnh đó, Cô cũng hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng các em đã học tập, rèn luyện tại trường sẽ giúp các em có cơ hội làm việc và cơ hội tiếp tục học tập khi về nước. Trong buổi Lễ phát bằng, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 02 sinh viên nghề Điện công nghiệp đạt tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa học

Cô Võ Thị Tuyết Nhung - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, và Ông Bouakhay Souphaone – Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Champasak trao bằng và giấy khen cho 02 sinh viên nghề Điện công nghiệp đạt tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa

Trong buổi lễ phát bằng, Nhà trường cũng đồng thời tiếp nhận 21/29 học sinh, sinh viên Lào khóa 13 nhập học năm học 2019-2020.

Phát biểu trong Lễ phát bằng tốt nghiệp, ông Bouakhay Souphaone, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Champasak đã đại diện cho 04 trường ở 04 tỉnh Nam Lào gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ các em sinh viên Lào trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Ông cũng bày tỏ mong muốn các em tân sinh viên Lào khóa 13 cũng theo gương sinh viên Lào các khóa trước, tích cực, rèn luyện kỹ  năng, tay nghề để đạt được những thành tích tốt trong quá trình học tại Trường.

Ông Bouakhay Souphaone, Hiệu trưởng Trường  Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Champasak, phát biểu trong buổi Lễ phát bằng cho sinh viên Cao đẳng Liên thông Khóa 12.

P. ĐT