Tỉnh Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021

Sáng ngày 03/6/2021, đoàn công tác Tỉnh đoàn Bình Định, do đồng chí Phó Bí Tỉnh đoàn Phạm Hồng Hiệp làm trưởng đoàn, đã kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Tiến Phong - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy nhà trường.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Đặng Văn Thông – Bí thư Đoàn trường đã báo cáo kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên trong năm học 2020 – 2021; đồng thời giải trình một số vấn đề mà đoàn kiểm tra nêu tại buổi làm việc.

Đồng chí Đặng Văn Thông – Bí thư Đoàn trường báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 - 2021

Đồng chí Phó Bí Tỉnh đoàn Phạm Hồng Hiệp đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021, cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và định hướng một số giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Hồng Hiệp – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá hoạt động công tác Đoàn của Đoàn trường

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tiến Phong cũng cảm ơn BCH Tỉnh đoàn trong thời gian qua đã quan tâm đến các hoạt động của Đoàn trường và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn để Đoàn trường thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Trần Quốc Hùng