Thực hiện công trình thanh niên “thắp sáng đường quê” năm 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 – 2019; nhằm góp phần vào nhiệm vụ phát triển nông thôn mới, từ ngày 29 – 31/3/2019 Đoàn trường đã thành lập Đội tình nguyện chuyên ngành thực hiện thi công công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” năm 2019.

Đoàn trường đã phối hợp với Xã đoàn An Hưng, huyện An Lão thực hiện công trình với chiều dài đoạn đường 750m tại Thôn 1, xã An Hưng, tổng kinh phí thực hiện công trình là 29.000.000 đồng với sự tham gia thi công của 12 ĐVTN nhà trường.

Để thực hiện thành công công trình này, phần lớn là từ nguồn kinh phí đóng góp của ĐVTN nhà trường. Thông qua công trình, phần nào đã khẳng định được tay nghề và năng lực chuyên môn của học sinh, sinh viên nhà trường trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để học sinh, sinh viên trải nghiệm thực tế khi thi công công trình chiều sáng ngoài trời.

Công trình cũng đã để lại ấn tượng tốt đối với bà con nhân dân Huyện An  Lão nói chung, Xã An Hưng nói riêng, mang lại niềm vui cho bà con cũng như góp phần vào việc thắp sáng đường quê, hạn chế tai nạn giao thông và các tệ nạn xã hội khác có thể xảy ra tại địa phương.

Một Số hình ảnh thi công công trình