Cuộc thi robocon "Đường đua Electric" của Liên chi đoàn Điện

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2020-2021, thiết thực chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021); Sáng ngày 18/5/2021 Liên chi đoàn Điện - Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức thành công Cuộc thi Robocon “Đường đua Electric”năm 2021.

Cuộc thi Robocon “Đường đua Electric” năm 2021 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh, sinh viên; nhằm giúp học sinh, sinh viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trang bị các kỹ năng nghề và quan tâm đến học nghề; ứng dụng các kiến thức, kỹ năng nghề vào thực tế.

Nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Liên chi đoàn Điện rất vinh dự được Tỉnh đoàn Bình Định tặng Bằng khen về việc thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016- 2021”.

Qua 10 trận thi đấu đầy hấp dẫn của vòng chung kết, cuộc thi đã tìm ra được nhà vô địch là các bạn sinh viên đến từ lớp Cao đẳng khóa 14 Cơ điện tử. Tuy mới là sinh viên năm nhất nhưng các em đã thể hiện được sự đam mê, nhiệt huyết, sự quyết tâm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kiến thức, kỹ năng đã học để có được những chiến thắng rất xứng đáng.

Đồng hành cùng cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần Kỹ thuật Cemep, Công ty TNHH Xây dựng Cơ điện Duy An, Trung tâm tự động hóa ASIA, Công ty Hiếu Thuận, Công ty TNHH SX TM DV Trí Ngân, Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Ngân Phát, Công ty Bảo Khánh,…. Sự hỗ trợ đó đã góp phần làm nên thành công của Cuộc thi Robocon “Đường đua Electric” năm 2021 và là tiền đề cho cho các năm tiếp theo.

LCĐ Điện